QUAN HỆ TRUYỀN THÔNG

Có lẽ chưa bao giờ, thuật ngữ thương hiệu lại được nhắc đến một cách thường xuyên trên các phương tiện truyền thông như hiện nay. Thương hiệu đã trở thành một vấn đề quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp mà với cả các cơ quan quản lý nhà nước. Và PR chính là giải pháp hữu hiệu trong việc thiết lập, xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Hình ảnh, quan điểm, ấn tượng lâu dài, lòng tin, thói quen sử dụng chính là những yếu tố quyết định sự bền vững và ổn định của một thương hiệu.

Một mối quan hệ tốt với giới truyền thông là một trong những chiến lược của các doanh nghiệp. Là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông và tổ chức các sự kiện, khi nói về quan hệ truyền thông chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ uy tín và hiệu quả nhất như:

  • Tư vấn và thực hiện chiến dịch truyền thông trên mọi phương tiện: báo chí, phát thanh, truyền hình, internet…
  • Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo báo chí trọn gói cho khách hàng với tỷ lệ discount hấp dẫn, ưu đãi
  • Tư vấn và thực hiện dịch vụ PR hợp lý, hiệu quả trên tất cả các báo, tạp chí có uy tín: đưa tin, viết bài, tài trợ chuyên mục…

Chúng tôi cũng đã rất thành công khi xây dựng một số chương trình truyền thông cho các công ty, doanh nghiệp lớn như: Vietinbank với chương trình “Đến BigC hưởng Big Sale với thẻ Vietinbank”, “Giảm giá 100% cho thẻ tín dụng Cremium Visa Vietinbank”. Chương trình quảng bá thương hiệu Ngân hàng TMCP Bắc Á và Sữa TH TrueMilk” và đưa tin, viết bài PR trên báo mạng, báo giấy.

vietinb1 vietinb2

 

thanhnien laodong logo-VietnamNet
hanoimoi vnexpress htv

Chương trình nổi bật





quyhonvang

nhipdieungaymoi

tieudungthongminh

Joomla 1.5